Thứ Tư, 16 tháng 9, 2020

HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC NGÀNH TÓC CỦA JOICO

 

thương hiệu Joico

Sứ mệnh của Joico

Hiểu được mái tóc trọng đến thế nào với phái đẹp, thương hiệu Joico đã ra đời với phương châm “Không có gì trên thế giới giống vẻ đẹp của một mái tóc khỏe mạnh”. Đem đến các sản phẩm với công nghệ tuyệt vời để vực dậy sức sống cho một mái tóc hư tổn, tô đậm màu sắc và làm cho nó tỏa sáng hơn là những gì mà Joico luôn hướng đến.

lịch sử thương hiệu Joico

Cái tên Joico sinh ra với một cái tên đầy năng lượng, Joi - trung tâm của mọi thứ mà thương hiệu này tạo ra. Mỗi cải tiến từ sản phẩm mà Joico làm ra đều có tác dụng trả lại mái tóc ở trạng thái chắc nhất, bóng mượt nhất, khỏe mạnh nhất sau mỗi lần sử dụng. Nhờ những công nghệ vượt trội trong các sản phẩm mà thương hiệu Joico ngày càng chinh phục được nhiều hơn phái đẹp trên toàn cầu. Với lời hứa như một lời cam kết - “The joi of healthy hair”, Joico vững mạnh hơn trong nhiều năm tới sẽ là một điều hiển nhiên. 

lịch sử thương hiệu Joico

Tổng giám đốc của Joico - Melisa Gill

Bắt đầu là một Giám đốc Tiếp thị của Piidea - Canada (chi nhánh Canada cho các thương hiệu Zotos & Joico), rồi đến Phó Chủ tịch Tiếp thị Toàn cầu và Phát triển Sản phẩm Mới cho Joico, và bây giờ là Tổng giám đốc của Joico, Melisa Gill đã chứng kiến gần như toàn bộ quá trình phát triển của Joico. Bà là người đã dẫn đầu một kỷ nguyên đột phá trong việc phát triển sản phẩm mới, tập trung vào sự đổi mới thực sự có ý nghĩa và trải nghiệm độc đáo cho người dùng. 

Tổng giám đốc của Joico - Melisa Gill

Tổng giám đốc của Joico - Melisa Gill

Gill đã cho ra mắt hai dòng sản phẩm Blonde Life và Defy Damage - được đánh giá là thành công nhất từ khi ra mắt cho đến nay, nhận được vô số người hâm mộ cho hai sản phẩm này cũng như thương hiệu Joico. Với lối dẫn dắt thương hiệu độc đáo, Gill tập trung vào một sự phát triển bền vững, dài lâu và có ý nghĩa hơn là một tiếng vang nhất thời. Chìa khóa thành công của Gill là luôn lắng nghe khách hàng, hiểu được họ cần gì, cần cung cấp gì cho họ. 

bộ sản phẩm Joico Defy Damage Protective

bộ sản phẩm Blonde Life

“Joico tập trung vào việc tiếp cận gần hơn với cộng đồng làm đẹp và cách để làm điều đó là gặp gỡ họ ở bất cứ đâu, phần lớn là trực tuyến. Chúng tôi có rất nhiều kế hoạch và tôi không thể chờ đợi hơn nữa về tương lai của Joico” - Melisa Gill.

45 năm của những điều đầu tiên

lịch sử thương hiệu Joico

Năm 1975, Joico tiên phong cho việc sử dụng Keratin Protein. Lần đầu tiên, “tóc có thể tự sửa chữa những hư tổn”. 

Năm 1984, Các nhà khoa học của Triamine Complex® Joico khám phá ra một phương pháp xử lý Protein Keratin với trọng lượng phân tử hiệu quả. 

Năm 1992, Các nhà khoa học của Joico đã đạt được những bước tiến quan trọng về axit amin và trọng lượng phân tử, bổ sung Cation Triamine Complex® vào tất cả các loại dầu dưỡng và các sản phẩm điều trị của Joico. 

Jamie Chung sử dụng Joico

Năm 2006, Quadramine Complex® - Joico tạo ra sự pha trộn công nghệ độc quyền của lipid, axit amin và ceramide mô phỏng sinh học giúp làm mềm và mượt cấu trúc tóc để mang lại tình trạng, khả năng quản lý tuyệt vời có trong các dòng sản phẩm nhuộm tóc của Joico. 

Năm 2013, Joico đã cách mạng hóa ngành công nghiệp chăm sóc tóc với Bio-Advanced Peptide Complex® được cấp bằng sáng chế, một bước đột phá về khả năng chữa trị tóc hư tổn được đánh giá cao. 

lịch sử thương hiệu Joico

Năm 2015, Các nhà khoa học Joico phát triển Công nghệ ArgiPlex để thay thế Arginine, axit amin thiết yếu bị cạn kiệt trong quá trình nhuộm màu, LumiShine Repair + Color: màu sắc rực rỡ, ngay lập tức phục hồi tóc với độ bóng gấp đôi. 

sản phẩm Joico Defy Damage™ ProSeries 1

Năm 2019, Sản phẩm đầu thuộc dòng sản phẩm Joico Defy Damage™ ProSeries 1, xịt tối ưu hóa bảo vệ màu tóc, là một sự đổi mới trong ngành tóc. Sự ra mắt của dòng sản phẩm Defy Damage™ đã báo trước một sự đột phá sắp ra đời - Công nghệ SmartRelease™ - một hệ thống phân phối liposome độc nhất vô nhị tạo ra một cú hit cho ngành tóc khi cung cấp một bộ ba thành phần Rose Hip Oil, Arginine và Keratin giúp tóc mọc khỏe mạnh hơn. 

sản phẩm Joico Defy Damage™ ProSeries 1-2

sản phẩm Joico Defy Damage™ ProSeries 1

Với cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, không sử dụng các thử nghiệm trên động vật để xác nhận độ an toàn của các sản phẩm Joico. Tính an toàn của các sản phẩm Joico được đảm bảo bằng cách sử dụng nguyên liệu an toàn và nếu có thể, xác nhận độ an toàn bằng cách thử nghiệm thông qua các thử nghiệm vá với người tình nguyện dưới sự giám sát của bác sĩ và sử dụng các thử nghiệm thay thế không phải động vật.

HillaryDuff sử dụng sản phẩm Joico

Nên bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng các sản phẩm của thương hiệu Joico mà không phải lo sợ về các hóa chất độc hại, gây ảnh hưởng đến sức khỏe, và điều đó cũng phụ thuộc vào việc sử dụng các sản phẩm chính hãng của Joico. Là một đối tác của Joico, LeHair cam kết không sử dụng các hóa chất, sản phẩm giả, bạn có thể thoải mái trải nghiệm các sản phẩm tuyệt vời từ thương hiệu Joico mà không cần phải lo lắng đến vấn đề sức khỏe, hãy đến LeHair ngay bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét